Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Thuốc Boganic hiệu quả nhưng đừng uống vô tội vạ

Thuốc Boganic được xem là "cứu tinh" của những người bị bệnh về gan, nhưng đừng vì thế mà dùng thuốc vô tội vạ.  Để có một lá g... thumbnail 1 summary

Thuốc Boganic được xem là "cứu tinh" của những người bị bệnh về gan, nhưng đừng vì thế mà dùng thuốc vô tội vạ. 

Để có một lá gan khỏe mạnh ngoài việc ăn uống ngủ nghỉ điều độ, thể dục thể thao thường xuyên, mọi người nên uống một số loại thuốc hỗ trợ, bổ sung, tăng cường chức năng gan. Một trong số các loại thuốc bổ gan hiệu quả, tin cậy, giá thành ổn mà bác sĩ khuyên dùng cũng như được người dùng đánh giá cao đó là thuốc Boganic.
Tuy nhiên đừng vì tính hiệu quả của nó mà sử dụng vô tội vạ. Cùng thuoctotnhat.com phân tích thành phần, công dụng, cách dùng thuốc Boganic để đem lại hiệu quả cao nhất. 

Thành phần thuốc Boganic? giá bán lẻ là bao nhiêu?


Thuốc bổ gan Boganic 

- Thành phần:
+ 1 viên nang mềm: Cao Actiso 200mg, Cao rau đắng đất 150mg, Cao bìm bìm 16mg, tá dược vừa đủ.
+ 1 viên bao đường/ 1 viên bao phim: Cao Actiso 100mg, Cao rau đắng đất 75mg, cao bìm bìm 7,5g, tá dược vừa đủ.

- Giá bán:
+ Dạng nang mềm: gồm hộp 5 vỉ x 10 viên: 90.000 đồng.
+ Dạng bao đường:gồm hộp 2 vỉ x 20 viên giá 25.5000 đồng; 5 vỉ x 20 viên giá 62.000 đồng
+ Dạng viên bao phim:  gồm hộp 5 vỉ x 20 viên: 62.000 đồng.

Công dụng và liều dùng của thuốc Boganic
- Thuốc boganic là một trong những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ các triệu chứng gan, giải độc tố, hạ men gan, bảo vệ gan cho những người suy giảm chức năng gan do rượu bia, thuốc lá, ăn uống nhiều dầu mỡ, cay nóng,.. 
Đối với người cao tuổi mắc xơ gan hay viêm gan thuốc boganic có thể giúp tăng cường chức năng gan hỗ trợ việc điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao.
- Liều dùng của thuốc Boganic: 
+ Trẻ em trên 8 tuổi: Ngày chia ra uống từ 2 – 3 lần, mỗi lần uống 1 viên (đối với dạng nang mềm) hoặc 1-2 viên (đối với dạng bao phim, bao đường). 
+ Người lớn: Ngày chia ra uống 3 lần và mỗi lần có thể uống từ 1- 2 viên (đối với dạng nang mềm) hoặc 2-4 viên (đối với dạng bao phim, bao đường). 

Thuốc Boganic hiệu quả nhưng đừng uống vô tội vạ

Đừng lạm dụng thuốc bổ gan 

- Theo thống kê kết quả nghiên cứu từ bệnh viện K Trung Ương, gần như 100% số người sau khi sử dụng thuốc Boganic đều có dấu hiệu cải thiện sự suy giảm chức năng gan, viêm gan, da vàng, nước tiểu vàng, ăn kém, mụn nhọt. Thông thường sau khi dùng từ 2-3 tuần, người dùng sẽ giảm mụn nhọt, giúp hạ men gan tới 67%. 
Tuy vậy người dùng vẫn thắc mắc, liệu thuốc Boganic có gây ra tác dụng phụ nào hay không?
Tính đến thời điểm hiện nay chưa có báo cáo nào về những tác dụng phụ mà thuốc boganic gây ra. Tuy nhiên không phải vì lí do vậy mà chúng ta dùng thuốc vô tội vạ. Thực chất thuốc bổ gan Boganic được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có chất có thể điều trị bệnh rất tốt nhưng có những chất lại gây tổn hại đến sức khỏe. 
Có nhiều người cho rằng uống thuốc bổ gan sẽ hại thận song vẫn chưa có kiểm chứng nào xác thực điều này mà có thể chỉ là do cảm nhân của một số người khi dùng thuốc. 
Trong quá trình sử dụng loại thuốc bổ gan này nếu thấy xuất hiện các biểu tượng bất thường thì cần đến gặp ngay bác sĩ để được thăm khám kịp thời. 
Nếu không có vấn đề về gan, không nên sử dụng thuốc Boganic hay bất cứ loại bổ trợ gan nào. Trường hợp phụ nữ mang thai muốn sử dụng thuốc boganic cần có sự cho phép của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý mua thuốc về sử dụng để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé 

Kết: Không nên lạm dụng thuốc cho dù nó có tác dụng tốt đến đâu. Nên nghe theo sự tư vấn và khuyến cáo của bác sĩ trong việc sử dụng liều lượng thuốc. 
Cảm ơn các bạn đã cùng thuoctotnhat.com tìm hiểu về thuốc Boganic. Hãy nhớ thuốc Boganic hiệu quả nhưng đừng uống vô tội vạ!