Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Iron Melts - Sản phẩm tốt cho phụ nữ mang thai

Iron Melts - Sản phẩm bổ sung tốt nhất cho phụ nữ mang thai.  Iron Melts  Bổ sung sắt, acid folic, Cyanocobalamin (Vitamin B12) và Vitamin ... thumbnail 1 summary

Iron Melts - Sản phẩm bổ sung tốt nhất cho phụ nữ mang thai. Iron Melts Bổ sung sắt, acid folic, Cyanocobalamin (Vitamin B12) và Vitamin C (Ascorbic acid).


Iron Melts bổ sung Sắt - Sắt là thành phần quan trọng trong  tổng hợp  haemoglobin, là một protein của hồng cầu đóng vai trò vận chuyển oxy tới các mô và cơ quan trong cơ thể.

Xin mời các bạn tham khảo thêm sữa tuyến giáp | tham khảo sữa tiểu đường
Khi lượng sắt trong cơ thể giảm sẽ dẫn đến tình trạng thiếu máu. Bệnh thiếu máu là do giảm haemoglobin để vận chuyển ô xy khắp cơ thể. Sắt cũng là một thành phần của một protein khác là myoglobin. Myoglobin giúp các tế bào cơ dự trữ oxy. Do vậy khi thiếu sắt, cơ thể sẽ không duy trì được năng lượng cần thiết. Người thiếu máu hay bị mệt mỏi, chóng mặt, da nhợt nhạt, dễ bị kích thích và hay bị các cơn đau đầu.
Acid folic (Vitamin B9) - Acid folic là yếu tố cần thiết để hình thành tế bào mới và nuôi dưỡng tế bào, yếu tố này đặc biệt quan trọng trong thời kỳ mang thai và trong giai đoạn tăng trưởng của trẻ. Acid folic là yếu tố cần thiết trong quá trình tổng hợp DNA và RNA – thành phần tham gia cấu trúc của tế bào. Người lớn và trẻ em cần folate để tạo hồng cầu và ngăn ngừa thiếu máu. Acid folic không bền khi tiếp xúc với nhiệt độ, không khí, nước và môi trường kiềm và trong thức ăn cũng dễ bị phân hủy khi chế biến.

Iron Melts đáp ứng Nhu cầu hằng ngày cần 400-500mcg axít folic hay muối folate. Cung cấp đầy đủ axít folic hàng ngày qua đường uống một tháng trước khi mang thai và trong suốt thai kỳ để làm giảm nguy cơ trẻ sinh ra bị dị tật ống thần kinh/chẻ đốt sống.

Cyanocobalamin (Vitamin B12) - Cyanocobalamin giúp duy trì sự khỏe mạnh của tế bào thần kinh và hồng cầu, cũng là yếu tố cần thiết để tổng hợp DNA.

Ascorbic Acid (Vitamin C) - Vitamin C giúp tăng hấp thu sắt từ đường tiêu hóa.

2.      Công dụng:  

-   Bổ sung sắt, acid folic, vitamin B12 và vitamin C.

-   Giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường năng lượng và thể lực

-   Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị thiếu máu do thiếu sắt.

-   Hỗ trợ cung cấp lượng sắt còn thiếu từ thức ăn

-   Bổ sung acid folic trước khi mang thai và trong suốt thai kỳ để làm giảm nguy cơ trẻ bị dị tật ống thần kinh/chẻ đốt sống.

3.      Đối tượng sử dụng:

-          Trẻ từ 2 tuổi trở lên, người lớn. Bổ sung thêm sắt và vitamin cho những người có chế độ ăn thiếu sắt và vitamin.

-          Phụ nữ chuẩn bị có thai, phụ nữ mang thai và cho con bú.

4.      Cách dùng:  Nhai hoặc ngậm 1 đến 2 viên mỗi ngày.

5.      Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

6.      Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng, mát, tránh ánh sáng, dưới 250C.
7.      Tư vấn sản phẩm
Liên hệ tư vấn sản phẩm: 0966919965

8.      Nhà sản xuất: 

SwissCo Services AG

Địa chỉ: Bahnhofstrasse 14, CH- 4334 Sisseln, Switzerland.

9.      Sở hữu sản phẩm:

ACTAVIS PTY.LTD.

Địa chỉ: 151-153 Clarendon Street, SOUTH MELBOURNE VICTORIA 3205 AUSTRALIA.